Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Bán Hàng Trên Kênh Youtube Học ở Đâu Tại Cần Thơ ?

(Tâm Video Marketing) - Chúng ta đều biết kênh Youtube có thể bán hàng thu lợi nhuận cao không thua kém gì chạy quảng cáo trên Facebook. Nhưng có một điều lo lắng là không biết cách để tạo ra một Video Bán Hàng Trên Youtube hiệu quả hoặc đã tạo kênh mà không biết tối ưu SEO cho kênh của mình. Vậy liệu có lớp học nào mở ra tại Cần Thơ dạy miễn phí về Bán Hàng Trên Kênh Youtube?

Nắm bắt được nhu cầu bức thiết hiện nay của các chủ Shop, Doanh Nghiệp AZ COACH đã mở các lớp Kiếm Tiền Youtube, Làm VIDEO trên Youtube. Đặc biệt là lớp Free về Bán Hàng Trên Youtube cho mọi người có nhu cầu tại Cần Thơ, trong khóa học này có gì đặc biệt ?

>>> Cảm Nhận Học Sau Khi Học Facebook Bán Hàng Khóa 2:


 KHÓA HỌC BÁN HÀNG YOUTUBE MIỄN PHÍ CỦA AZ COACH SẼ GIÚP BẠN KHỞI NGHIỆP KINH DOANH TRÊN YOUTUBE MỘT CÁCH DỄ DÀNG.
👉 Bạn sẽ được trang bị nền tảng tư duy, kiến thức thẩm mỹ, tính sáng tạo để thiết kế một video hoàn chỉnh mang giá trị sản phẩm truyền tải đến khách hàng.
👉 Với sự hướng dẫn của Chuyên gia bạn sẽ thành thạo từ A-Z các bước quảng cáo trên Youtube
👉 Biết cách tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách dễ dàng.
👉 Chủ động xây dựng và lên ý tưởng nội dung sáng tạo cho video bán hàng của mình trở nên độc đáo hơn.
👉 Nắm rõ các cách đặt quảng cáo và quản lý kênh hiệu quả
👉 Đặc biệt, bạn sẽ được hướng dẫn cách kiếm tiền Youtube như cách tạo kênh, cách làm video để thu hút người xem và tạo điều hướng chuyển đổi để kiếm tiền từ Youtube.
👉 Khoá học kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp học viên lĩnh hội kiến thức một cách hiệu quả nhất.
👉 Các buổi giao lưu, gặp gỡ với những chuyên gia sẽ giúp người học cải thiện kiến thức bản thân...và nhiều kỹ năng khác
🍃🍃 ĐỪNG NGHĨ ĐƠN GIẢN YOUTUBE CHỈ ĐỂ GIẢI TRÍ, NẾU BẠN BIẾT CÁCH TẬN DỤNG VÀ KHAI THÁC CÁC TÍNH NĂNG TUYỆT VỜI CỦA NÓ ĐỂ KINH DOANH ĐÚNG CÁCH, YOUTUBE SẼ TRỞ THÀNH MẢNH ĐẤT MÀU MỠ LÀM GIÀU CHO BẠN.
💢💢 CHỈ VỚI 2H ĐỒNG HỒ TRẢI NGHIỆM KHÓA HỌC BÁN HÀNG YOUTUBE CÙNG AZ COACH BẠN SẼ CÓ THÊM ĐỘNG LỰC CHINH PHỤC THÀNH CÔNG CHO BẢN THÂN.
>>>>> LINK ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC: https://bit.ly/2kNR84T
Nếu bài viết hay bổ ích cho bạn, hãy Like và Share bài viết này đến mọi người có nhu cầu về kinh doanh mảng Online này nhé !!!

Hình Khóa Học Thiết Kế Video Sản Phẩm:























0 nhận xét:

Đăng nhận xét