Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Những Lưu Ý Khi Bán Hàng Trên Youtube

(Tâm Video Marketing) - Có rất nhiều trường hợp đăng Video lên bị Report không rõ nguyên nhân vì sao bị Die Video hoặc tài khoản điều đó làm hoang mang cho ai mới kinh doanh "Bán Hàng Trên Youtube". Bài viết dưới đây sẽ nêu lên các vấn đề mắc phải khi kinh doanh trên giao diện Video lớn nhất Thế giới này.

1. Nhạc bản quyền

Có rất nhiều bạn bán hàng thấy nhạc hay hay ở trên mạng là cứ load về ghép nhạc cho Video sản phẩm của mình cho hấp dẫn hơn. Thậm chí, có những bạn trắng trợn hơn là ăn cắp nhạc người khác rồi dùng phần mềm Edit lại làm riêng cho mình. Nếu làm như vậy kênh của bạn sẽ Die rất rất nhanh vì sao? Lý do là hiện nay Youtube đang xét duyệt bản quyền rất là căng nhất là nhạc, và đặc biệt hơn nữa là Việt Nam là nơi bị gắn cờ cho việc trộm cắp về bản quyền nên các bạn chú ý.

Bây giờ, có những trang nhạc miễn phí rất hay cho bạn sử dụng như: Audio Library, ADM, . . . và trong đó cũng có kênh nhạc miễn phí của Youtube tha hồ mà sử dụng.



2. Video Bản Quyền

Cũng giống y như Nhạc Bản Quyền, Video cũng xét duyệt rất kĩ khi Upload lên Youtube. Lưu ý các bạn không được Download từ các kênh khác về sử dụng những sản phẩm của mình nên tự quay tự Edit. Mặc dù mới đầu nó không hay nhưng về lâu về dài thì sẽ tăng độ tương tác và kĩ thuật của mình sẽ ngày càng tiến bộ. Kĩ thuật làm phim thì mình sẽ chia sẻ ở bài sau cho mọi người cùng nghiên cứu trao đổi.

3. Bị Report do Bên Thứ Ba (Bị ăn cắp)

Rất nhiều kênh hiện nay đều có tình trạng như vậy, ăn cắp bản quyền của kênh khác về làm riêng cho mình. Bạn cũng sẽ gặp tình trạng như vậy đối với những kênh không tham gia Network thì bạn có thể dễ dàng Report người ăn cắp Video của mình trên Youtube. Còn nếu kênh đó tham gia vào Network thì sao? 

Câu hỏi này rất khó trả lời cho bạn vì nếu bạn cũng tham gia Network thì mọi chuyện khá đơn giản hơn, còn kênh chưa tham gia thì chỉ mong cho Youtube xử công bằng. Đó là nhận xét của mình còn bạn thì sao?

Nếu bài viết hay thì bạn hãy Like và Share, để mọi người cùng nhau trao đổi.

Hình ảnh lớp Học:






















0 nhận xét:

Đăng nhận xét