Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

Khóa Học SEO Youtube ở Cần Thơ


(Tâm Video Marketing) - Youtube là một kênh Video lớn nhất thế giới cứ mỗi giây lại có hơn 100 giờ Video được tải lên và xem, con số quả thật là quá là kinh khủng. Đa số ai đã từng làm kênh Youtube thì đều muốn kênh của mình lên TOP nhiều người biết đến, để được như vậy thì bạn phải làm như thế nào? Để trả lời cho câu hỏi này thì bạn hãy đọc bài viết dưới đây.

Làm Thế Nào Để Xếp TOP Youtube?

Đó là câu hỏi ai cũng đắn đo khi làm một kênh Youtube kiếm tiền, khi bạn muốn người khác thấy Video của mình chỉ cần Search từ khóa (VD: Nha Đam Vĩnh Long) thì hiện ra ngay. Vâng ! cũng có ước muốn như vậy cả vậy để làm được điều như trên thì bạn phải cần có điều gì?

1. Bạn phải có lượng xem truy cập khủng thì Youtube sẽ đề xuất bạn hiện lên nhiều trên các từ khóa Search có liên quan đến chủ đề của bạn. Nhưng điều đó hơi khó khả thi bởi vì hiện tại Youtube đang Siết Chặt việc Subscribe và View do đa số người Việt chúng ta hay mua Sub từ bên ngoài điều đó là không nên khi muốn làm ăn lâu dài với kênh kiếm tiền này.

2. Bạn phải có một lượng khán giả cực kì, cực kì đông đảo thì kênh bạn khỏi phải nói sẽ đứng TOP không còn bàn cãi gì nữa. Lượng theo dõi nhiều đồng nghĩa với bạn có kênh kiếm tiền Youtube chất lượng, nội dung, hình ảnh, kịch bản, . . . thật chuyên nghiệp. Nó đánh đúng vào chủ đề mà khán giả theo dõi bạn thích thú, gợi tính tò mò cho họ thì bạn đã là người thành công.

3. Bạn phải biết SEO kênh Youtube của mình lên TOP điều này cực kì quan trọng, nếu như kênh của bạn hoặc Video upload không có mô tả thì chẳng ai biết bạn nói điều gì về Video này. Đồng nghĩa với việc khán giả sẽ đi ra ngay khi thấy Video thiếu chăm chút sơ sài. Vậy làm thế nào để SEO kênh Youtube lên TOP hãy xem bài tiếp theo của Học Video Marketing để biết thêm chi tiết.

Nếu bài viết hay bạn Like và Share nó đến với cộng đồng, cám ơn các bạn đã theo dõi kênh Tâm Video Marketing.

Hình ảnh Khóa Học Video:
























0 nhận xét:

Đăng nhận xét