Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Nối Tiếp Thành Công Của Khóa Facebook Bán Hàng (Khóa 2)

(Tâm Video Marketing) - Tiếp nối buổi học về Content trên Facebook vào ngày thứ 3 vừa qua, tối thứ năm 19/09/2019 buổi học thứ 4 của lớp Facebook bán hàng khóa 2 chủ đề “Chụp ảnh sản phẩm” do Chuyên gia Nguyễn Đức Minh giảng dạy đã diễn ra vô cùng thành công và mang đến vô số những điều thú vị trong suốt hai giờ học.




Đầu giờ buổi học, các học viên thân yêu của AZ COACH đã đến rất đúng giờ và được làm nóng bằng trò chơi khởi động nho nhỏ của anh Victor Phạm. Không khí lớp học bỗng trở nên tưng bừng hơn, giờ thì bắt đầu giờ học đầu tiên.

Hình ảnh Khóa Học:











































































Mở đầu, các học viên đã được chuyên gia  chia sẻ những kiến thức lý thuyết liên quan đến vấn đề chụp ảnh sản phẩm. Bước đầu giúp các học viên có thể nắm rõ được các yếu tố cơ bản khi bắt đầu chụp ảnh sản phẩm như thế nào để tạo nên sự thu hút và thể hiện được tính chuyên nghiệp của sản phẩm như:
– Giới thiệu các loại máy ảnh thông dụng.
– Kích thước hình ảnh đối với Facebook.
– Cách chọn bố cục ảnh.
– Cách chụp ảnh sản phẩm.
Qua những kiến thức ban đầu này mọi người dường như đã cảm thấy rằng việc chụp ảnh sản phẩm sao cho đẹp mắt là một vấn đề không hề dễ dàng. Khi đi sâu vào từng khía cạnh khác nhau của việc chụp ảnh mọi người dường như đều có cách nhìn nhận và đánh giá được tầm quan trọng của hình ảnh ảnh hưởng lớn ra sao đến việc bán được hàng trên Facebook.
Xem Video Buổi 4: Chụp ảnh Sản Phẩm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét