Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Nên chèn đoạn Clip intro ở đâu?

(Tâm Video Marketing) - Bài trước Tâm đã giới thiệu cho mọi người khái niệm về Intro, ở bài này thì sẽ nói tiếp về chèn đoạn intro ở đâu? trên Video sản phẩm của mình.

>>>> Xem thêm Khóa Học "Kiếm Tiền Youtube" Cần Thơ tại đây.


Như đã nói ở trên, đoạn intro thường được chèn vào đầu hoặc cuối video clip. Tuy nhiên, nên chèn vào đâu cụ thể thì phải nói đến việc chọn “đúng thời điểm” để gây ấn tượng với khách. Không nhất thiết bạn phải chèn vào đầu và cuối. 

>>> Xem thêm Video Intro đẹp:


Bạn có thể chèn vào những khúc chuyển giao từ mục này sang mục khác chẳng hạn (Điều này được ứng dụng ở các tin thời sự). Bạn có thể tùy ý sáng tạo tạo điểm nhấn cho clip vào bất cứ đâu bạn cho là hợp lý, tuy nhiên đừng lạm dụng quá vào intro sẽ làm đoạn clip trở nên rối ren và loãng nội dung. Hãy ứng dụng “vừa, đúng, đủ” kỹ thuật intro bạn sẽ có một đoạn video như ý.



Intro một phần cũng giúp việc SEO website hiệu quả. Vì vậy nếu bạn muốn thu hút khách hàng về website của mình hãy ứng dụng những kỹ thuật intro vào các video giới thiệu web, giới thiệu sản phẩm, giới thiệu thương hiệu,… để gây ấn tượng dễ nhớ cho khách hàng.

Hi vọng qua bài viết này, Tâm sẽ giải đáp cho bạn khái nhiệm intro là gì? Và những kiến thức mở rộng về intro. Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề này hãy liên hệ ngay đến Tâm. Tại đây với đội ngũ thiết kế website chuyên nghiệp, cùng những kiến thức SEO mở rộng sẽ giúp khách hàng đẩy mạnh quảng cáo Website của mình, quảng bá thương hiệu sản phẩm, thu hút khách hàng lại gần doanh nghiệp hơn.

Nếu bài viết hay bạn hãy Like và Share. Cám ơn !!! Mọi người đã theo dõi kênh Tâm Video Marketing.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét