Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2019

Hướng Dẫn Bán Hàng Bằng Youtube Tại Cần Thơ

(Tâm Video Marketing) - Bài trước Tâm đã nhắc đến những lợi thế to lớn của Youtube trong bán hàng Online hiện nay. Trong bài viết này sẽ tổng kết 3 điều cần thiết rất quan trọng trong việc bán hàng hiệu quả trong Youtube thu hút khách hàng tốt nhất.


Bạn muốn tìm hiểu cách bán hàng trên YouTube? Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn một cách chi tiết về việc sử dụng YouTube để bán hàng. Bạn sẽ học những gì bạn cần để tạo video YouTube và cách quảng bá kênh của bạn.

Những gì bạn cần để bán trên YouTube
>>> Đăng kí học Bán Hàng Youtube Free Tại Cần Thơ tại đây.

Để bán hàng trên YouTube, bạn sẽ cần ba điều:

1. Thiết lập quay video

YouTube là tất cả về video, do đó, tất nhiên, bạn sẽ cần một thiết bị ghi hình video để bắt đầu. Tuy nhiên, điều này không phải là đắt tiền hay công phu. Bạn có thể tạo video chất lượng chuyên nghiệp với thiết lập có giá dưới 1.000 đô la. Điều này nên bao gồm:

- Máy ảnh: Chọn một cái gì đó có thể quay ít nhất 720p, mặc dù 1080p được khuyến nghị. Bắt đầu với một webcam như Logitech C920 (dưới 100 đô la). Nếu bạn nghiêm túc hơn, hãy trang bị máy ảnh kỹ thuật số như Canon PowerShot 300HS (~ $ 300) hoặc máy quay chính thức như Canon Vixia iVis HFG20 (~ $ 700).
- Một micro: Một micro tốt sẽ có tác động rất lớn đến chất lượng video của bạn. Chọn micro USB để thực hiện giọng nói. Nếu bạn có ngân sách, hãy chọn Samson Go Mic (dưới 100 đô la). Để có chất lượng tốt hơn, hãy chọn Mic USB Yeti Blue (~ $ 200). Nếu bạn có máy quay, hãy mua mic shotgun từ Takstar hoặc Rode để tăng chất lượng âm thanh.

- Chân máy: Trừ khi bạn sử dụng webcam, trừ khi bạn cần một chân máy để ổn định video. Bạn thường có thể tìm thấy những thứ này với giá dưới 100 đô la, tùy thuộc vào máy ảnh của bạn.
- Ánh sáng: Đèn trên cao thông thường tạo bóng và không thích hợp cho các video trên YouTube. Đầu tư vào một thiết lập ánh sáng đơn giản như bộ Cowboy Studio (dưới 100 đô la) để làm cho video của bạn trông chuyên nghiệp hơn.
- Phông nền: Bạn có thể thêm một số ký tự vào video của mình bằng cách thay đổi hình nền. Một tờ giấy màu liền mạch hoạt động tốt, nhưng nếu bạn nghiêm túc hơn, hãy có một giá đỡ nền nhiếp ảnh và vải màu để phù hợp. Điều này không nên chi phí cho bạn hơn 100 đô la.
-Phần mềm chỉnh sửa video: Có khả năng bạn đã giành chiến thắng trong các ứng dụng chỉnh sửa mở rộng cho các video đơn giản. Trình tạo phim (Windows) hoặc iMovie (Mac) sẽ đủ cho hầu hết người dùng. Nếu bạn muốn có nhiều năng lượng hơn, hãy thử Trình chỉnh sửa video AVS hoặc Adobe Light works.
>< Xem thêm Video Khóa Học Youtube:


2. Một trang web hoặc trang đích

Điều này nên rõ ràng - bạn cần một trang web để liên kết khi bạn tạo video của mình. Đây có thể là một blog, hoặc lý tưởng nhất là một trang sản phẩm trên cửa hàng Ecwid của bạn.

Tùy thuộc vào chiến lược tiếp thị của bạn, bạn cũng có thể liên kết với hồ sơ của mình trên các mạng xã hội khác như Twitter hoặc Facebook.

Lựa chọn tốt nhất là sử dụng trang đích chuyên dụng cho mỗi video. Đó là, nếu doanh nghiệp phụ kiện du lịch của bạn có một video về cách đóng gói túi của bạn như pro pro, thì nó nên liên kết đến một trang đích riêng trên các mục được đề cập trong video. Điều này đòi hỏi nhiều công việc hơn, nhưng bạn sẽ thấy tỷ lệ chuyển đổi tuyệt vời.

3. Sẵn sàng giúp đỡ

Nghe có vẻ phản trực giác, nhưng để thực sự bán hàng trên YouTube, bạn phải từ bỏ mọi kỳ vọng bán hàng. Thay vào đó, bạn phải cố gắng giúp người xem bằng cách cung cấp cho họ những lời khuyên có giá trị. Chiến thuật bán hàng khó gần như không bao giờ hoạt động trên YouTube; tư vấn hào phóng và giải trí nào.

Khi bạn có ba yêu cầu này, bạn có thể nhảy ngay vào và bắt đầu tạo video của riêng mình.

Nếu bài viết hay bạn hãy Like và Share, để kênh có nhiều động lực làm những bài viết hay và bổ ích cho bạn đọc.

Hình ảnh lớp học Video:
























0 nhận xét:

Đăng nhận xét